Đường dây nóng: 0949 22 55 66 hoặc huongtamlinh@gmail.com

TIN NỔI BẬT

Hương Tâm Linh – thương hiệu huyền thoại

Những cái mới chỉ là trào lưu. Những cái cũ sẽ bị cát bụi thời gian phủ kín. Chỉ Hương Tâm Linh huyền thoại là chinh phục được thời gian. Mộ...

Hương Tâm Linh: Lặng lẽ dâng cho đời những kiệt tác sống mãi cùng năm tháng

Khi tiếp quản vị trí thuyền trưởng chèo lái con thuyền Hãng sản xuất Hương Tâm Linh vượt qua cơn bão cơ chế thị trường, từ một xưởng sản xuất có ba nhân viên, Hương Tâm Linh đã nhanh chóng phát triển thành một đế chế hùng mạnh gồm hơn 100 cửa hàng khắp Việt Nam với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi ngày trong các dịp lễ, tết. Để làm được điều đó, trước hết phải kể đến công của vị CEO nhãn Hiệu Hương Tâm Linh đam mê hương vị thảo mộc cổ truyền dân tộc.
Hương Tâm Linh: Lặng lẽ dâng cho đời những kiệt tác sống mãi cùng năm tháng
Hương Tâm Linh: Lặng lẽ dâng cho đời những kiệt tác sống mãi cùng năm tháng
Không chỉ làm Hương mà là một trải nghiệm trong thế giới hàng trăm vị thuốc Nam
Theo lẽ thường, một con người  sinh ra trong một gia đình học thức và tốt nghiệp ở trường đại học danh tiếng sẽ cố gắng thi vào công chức để tìm một tương lai ổn định. Nhưng đó không phải là con đường mà CEO nhãn hiệu Hương Tâm Linh lựa chọn, mọi người thân trong gia đình đều ngăn cản anh khi lựa chọn từ bỏ con đường nghiệp quan trường mà gia đình đã dọn sẵn để phát triển nhãn hiệu Hương Tâm Linh chứ danh một thời đất Kinh Thành.


Ba năm sau khi làm nhân viên cho Hương Tâm Linh, trong chuyến công du khắp mọi miền đất nước Việt Nam để tìm  nguyên liệu sản xuất, CEO nhãn hiệu Hương Tâm Linh bị mê hoặc bởi hương vị đậm đà của một loài cây tưởng chừng như rất tầm thường. Giấc mộng đem mùi thơm truyền thống của những thế hệ tiền bối Hương Tâm Linh để lại, kết hợp với loài những thảo mộc mới tạo ra một mùi thơm mang đậm nét   văn hóa, ý nguyện của người Việt luôn được các thế hệ CEO Hương Tâm Linh gìn giữ, phát huy.  Khi sử dụng một sản phẩm bất kỳ của Hương Tâm Linh, người tiêu dùng có  cảm giác gần gũi và thân thiện, thanh thoát là cầu nối thiêng liêng giữa trời và đất. 

Thất bại để thành công
Để vực dậy hãng sau cơn địa chấn 'hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng' bung ra thị trường, lấn khiến cổ đông và giới truyền thông choáng váng: đóng tất cả các cửa hàng, đại lý hiện tại,  đào tạo lại nhân viên, thiết kế lại sản phẩm khiến Hương Tâm Linh mất hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường, thiệt hại hàng chục tỷ  doanh thu, chưa kể việc các đối thủ tranh nhau nhảy vào chế giễu: “Hóa ra, Hương Tâm Linh  chưa đạt đến chất lượng như quảng cáo mà cần phải được đào tạo lại”. Tuy nhiên, CEO Hương Tâm Linh cho rằng việc dũng cảm nhận ra lỗi và bắt tay vào sửa chữa lúc này là cần thiết để giải quyết tận gốc vấn đề mà lẽ ra họ phải giải quyết từ lâu. Hương Tâm Linh  đặt ra những tiêu chí cho mình và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, rằng nếu sản phẩm này không đủ tốt, chúng tôi thà vứt đi chứ không đưa nó cho khách hàng.
Đến nay sản phẩm Hương Tâm Linh đã xuất hiện khắp nơi trên mọi miền đất nước, được những đại lý nâng niu như những sản phẩm chủ lực của cửa hàng để giữ chân khách hàng.  CEO Hương Tâm Linh thật sự nhiều lần đã bật khóc khi nhìn thấy  sản phẩm Hương Tâm Linh được sử dụng trong các lễ nghi trọng đại của mọi gia đình Việt Nam và tự nhủ trong lòng cần phải nỗ lực hơn nữa  để tạo ra những sản phẩm mà mỗi sản phẩm phải là những kiệt tác hòa quyện kỳ hoa dị thảo Việt Nam, xứng đáng là truyền nhân mà những vị tiền bối đã giao phó.
Tác giả bài viết: Hương Tâm Linh
Nguồn tin: giacophieu.com
Previous
Next Post »

Search Bar